Tại sao cá hồi Đại Tây Dương tốt cho sức khỏe

Hầu hết tất cả mọi người yêu cá hồi. Nó rất giàu protein, omega-3 rất tốt cho sức khỏe của bạn, và có mùi vị thơm ngon.

670px-Bake-Salmon-Step-2

Các nhà khoa học cho rằng bạn nên chọn cá hồi Đại Tây Dương hoặc AlaskaTrong đó có nhiều omega-3 tốt cho sức khỏe tim mạch và không có độc tố so với cá hồi nuôi bởi cá hồi tự nhiên có chế độ ăn phong phú từ tự nhiên tại biển khơi giàu omega-3

_LEE4436 ca hoi da phile

Cá hồi càng béo thì hàm lượng dinh dưỡng càng cao?
Trong trường hợp của cá hồi, câu trả lời là đúng. Cá hồi là nguồn cung cấp tuyệt vời của DHA, axit béo omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển não, mà chính thức ăn của chúng cũng nhận được từ thực vật phù du. DHA được lưu trữ trong mỡ cá hồi của, thường xuyên nhất trong bụng, và một khẩu phần 4 ounce của cá hồi có thể chứa đến 2.400 mg omega-3s. Loài lớn hơn, và những loài cá hồi có hành trình ngược dòng, có xu hướng lưu trữ chất béo nhiều hơn và có nhiều omega-3.

maxresdefault (2)

Sắc tốt Carotenoid trong màu cam của cá hồi là những chất chống oxy hóa phép thuật chống lại các tác hại của các gốc tự do. Các carotenoid trong cá hồi là một chất chống oxy hóa đặc biệt mạnh gọi là astaxanthin, đã được chứng minh để bảo vệ chống lại bệnh tim, ung thư, viêm nhiễm, các bệnh về mắt, lão hóa nói chung và nhiều điều kiện khác. Astaxanthin là sản phẩm của thực vật phù du, thực vật nhỏ bé mà sử dụng nó để bảo vệ mình khỏi bức xạ cực tím. Tôm, nhuyễn thể và giáp xác nhỏ khác ăn thực vật phù du tích lũy astaxanthin trong cơ thể của chúng(đó là những gì làm cho chúng màu hồng), sau đó cá hồi ăn chúng và lưu trữ các astaxanthin trong da và thịt.